CỜ TỔ QUỐC

BÁC HỒ KÍNH YÊU

BÁC HỒ KÍNH YÊU

anhbh.LỜI BÁC HỒ DẠY : Học hỏi là một việc phải tiếp tục suốt đời. Suốt đời phải gắn liền lý luận với công tác thực tế, không ai có thể tự cho mình đã biết đủ rồi, biết hết rồi. Thế giới ngày ngày đổi mới, nhân dân ta ngày càng tiến bộ, cho nên chúng ta phải tiếp tục học và hành để tiến bộ kịp nhân dân. .

Năm 2017-2018

Kết quả hình ảnh cho huy hiệu vì sự nghiệp giáo dục

sÁCH VÀ HOA HỒNG

SÁCH VÀ HOA HỒNG

Nhúng mã HTML

VIOLET - VIỆT NAM

  • Thư viện Bài giảng điện tử
  • Thư viện Giáo án điện tử
  • Thư viện Đề thi và Kiểm tra
  • Thư viện Tư liệu giáo dục
  • Soạn Bài giảng điện tử trực tuyến
  • Thi, Kiểm tra trực tuyến
  • Thư viện Bài giảng e-learning
  • Đào tạo kỹ năng CNTT

Quả đất quay

TRÁI ĐẤT QUAY

DỰ BÁO THỜI TIẾT

Hà Nội
Huế
TP HCM

Xuống cuối trang - về trang chủ





lịch vạn niên

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • BÌNH HOA ĐẸP

    picasion.com

    Ảnh ngẫu nhiên

    Banner_dong_ho_va_hoa_nho.swf Ban_Gioc_Waterfall_Cao_Bang_Vietnam__Tag_Friends__Unbelievable_Places_Around_The_world.flv Banner_Lich_va_ban_hoa.swf Banner_ngay_moi_ban_moi.swf Banner_Tet.swf Bai_2_h2.jpg DL4_Bai_1_h1.jpg DL4_Bai_1_h8.jpg DL4_Bai_1_h9.jpg DL4_Bai_1_h13.jpg DL4_Bai_1_h12.jpg DL4_Bai_1_h11.jpg DL4_Bai_1_h7.jpg DL4_Bai_1_h6.jpg DL4_Bai_1_h5.jpg DL4_Bai_1_h4.jpg DL4_Bai_1_h3.jpg DL4_Bai_1_h2.jpg DL4_Bai_1_h4.jpg Bai_1_h1.jpg

    Cảnh đẹp Việt Nam.

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    MÁY TÍNH

    thành viên Violet

    THÀNH VIÊN VIOLET

    ĐỖ DUY NHẤT

    WEBSITE TRỰC THUỘC SỞ GIÁO DỤC HẢI DƯƠNG

    Lời chúc tết năm 2016

    CUNG kính mời nhau chén rượu nồng.
    CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong.
    TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ.
    XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng.
    VẠN chuyện lo toan thay đổi hết.
    SỰ gì bế tắc thảy hanh thông.
    NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn.
    Ý nguyện trọn đời đẹp ước mong.

    CODE TRƯỢT 2 BÊN WEB (ẢNH ĐỘNG)

    chạy trên baner

    THẦY GIÁO ĐỖ DUY NHẤT: CHÀO MỪNG QUÝ THẦY GIÁO, CÔ GIÁO VÀ CÁC BẠN ĐẾN THĂM WEBSITE!

    Chức năng chính 1

    ĐỒNG HỒ

    liên kết website

    Các Website

    Array

    CHÚC NGÀNH GIÁO DỤC VIỆT NAM LUÔN PHÁT TRIỂN ĐI LÊN

    Lên đầu trang

    .

    CHÍNH SỰ QUAN TÂM,LÒNG YÊU THƯƠNG VÀ SỰ CHIA SẺ CỦA NGƯỜI THẦY ĐÃ GIÚP NHỮNG ĐỨA TRẺ PHÁT HUY HẾT KHẢ NĂNG CỦA CHÚNG ( Jonh O.Brien)

    LÀM NGƯỜI PHẢI NHỚ CHỮ TÂM. ĐÃ THEO NGHỀ GIÁO THÌ TÂM PHẢI LÀNH

    CHÚC NĂM MỚI THẮNG LỢI MỚI NĂM 2018

    CẢNH ĐẸP

    NHÀ GIÁO ĐỖ DUY NHẤT KINH CHÀO CÁC VỊ KHÁCH QUÝ-NHỮNG NGƯỜI BẠN THÂN YÊU


    3. So 5737BGDDTGDTH Huong dan thi diem danh gia hoc sinh tieu hoc Mo hinh truong hoc moi Viet Nam

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đỗ Duy Nhất (trang riêng)
    Ngày gửi: 17h:46' 12-04-2014
    Dung lượng: 22.2 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO --------
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ----------------
    
    Số: 5737/BGDĐT-GDTH V/v: Hướng dẫn thí điểm đánh giá học sinh tiểu học Mô hình trường học mới Việt Nam
    Hà Nội, ngày 21 tháng 08 năm 2013
    

    Kính gửi: Ông (Bà) Giám đốc các sở giáo dục và đào tạo
    Năm học 2012-2013, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã triển khai Mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN) tại 1447 trường tiểu học. Từ năm học 2013-2014 sẽ có thêm nhiều trường áp dụng VNEN. Thực hiện chủ trương đổi mới đồng bộ về hình thức tổ chức, phương pháp và đánh giá giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn việc triển khai thí điểm đổi mới đánh giá học sinh tiểu học VNEN như sau:
    I. Mục đích, yêu cầu
    Hoạt động đánh giá học sinh nêu trong văn bản này được hiểu là những hoạt động quan sát, kiểm tra quá trình và kết quả học tập, rèn luyện của học sinh để có những nhận định định tính và định lượng nhằm mục đích giúp:
    1. Giáo viên điều chỉnh, đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục ngay trong quá trình và kết thúc mỗi giai đoạn dạy học/giáo dục; kịp thời phát hiện những cố gắng, tiến bộ của học sinh để động viên, khích lệ và những khó khăn không thể tự vượt qua của học sinh để hướng dẫn, giúp đỡ; đưa ra nhận định đúng từng kết quả đạt được, những ưu điểm nổi bật và những hạn chế nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động học tập, rèn luyện của học sinh; góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục tiểu học.
    2. Học sinh có khả năng tham gia đánh giá, tự đánh giá, rút kinh nghiệm, tự điều chỉnh, bồi dưỡng hứng thú học tập và rèn luyện để tiến bộ hơn.
    3. Cha mẹ học sinh, cộng đồng quan tâm và biết tham gia đánh giá quá trình học tập, rèn luyện; quá trình hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực của con em mình; tích cực hợp tác với nhà trường trong các hoạt động giáo dục.  
    4. Cán bộ quản lí giáo dục các cấp kịp thời chỉ đạo các hoạt động giáo dục, phương pháp dạy học/giáo dục, phương pháp đánh giá nhằm đạt hiệu quả giáo dục cao nhất.
    II. Nguyên tắc đánh giá
    1. Đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh; coi trọng việc động viên, khuyến khích tính tích cực và vượt khó trong học tập, rèn luyện của các em; đảm bảo kịp thời, công bằng, khách quan và toàn diện.
    2. Đánh giá những biểu hiện phẩm chất và năng lực của học sinh theo mục tiêu giáo dục tiểu học; đánh giá dựa trên thái độ, hành vi, kết quả về kiến thức, kĩ năng và kết quả hoàn thành nhiệm vụ của học sinh; áp dụng các kĩ thuật đánh giá phù hợp với đặc điểm tổ chức lớp học, quá trình hoạt động dạy học/giáo dục trong VNEN.
    3. Kết hợp đánh giá của giáo viên, các đoàn thể, tổ chức trong và ngoài nhà trường, cha mẹ học sinh và tự đánh giá của học sinh. Trong đó, đánh giá của giáo viên là quan trọng nhất.
    4. Đánh giá sự tiến bộ của mỗi học sinh, không so sánh với học sinh khác, không tạo áp lực cho học sinh, giáo viên và cha mẹ học sinh.
    III. Nội dung đánh giá
    1. Đánh giá hoạt động học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập của học sinh theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình giáo dục tiểu học theo từng môn học và hoạt động giáo dục.
    2. Đánh giá sự hình thành và phát triển năng lực chung của học sinh tiểu học: a) tự phục vụ, tự quản; b) giao tiếp, hợp tác; c) tự học và giải quyết vấn đề.
    3. Đánh giá sự hình thành, phát triển các phẩm chất của học sinh tiểu học: a) yêu cha mẹ, gia đình; yêu bạn bè, trường lớp; yêu quê hương, đất nước, con người;... b) tự tin, tự trọng, tự chịu trách nhiệm; c) trung thực, kỉ luật; d) chăm học, chăm làm, thích hoạt động nghệ thuật, thể thao.
    IV. Các hình thức đánh giá
    1. Đánh giá thường xuyên
    a) Đánh giá thường xuyên quá trình học tập, rèn luyện được thực hiện trên lớp học theo tiến trình các bài học, các hoạt động giáo dục ở nhà trường và trong cuộc sống hàng ngày của học sinh ở gia đình và ở cộng đồng.
    b) Tham gia đánh giá thường xuyên đối với học sinh gồm: giáo viên; học
     
    Gửi ý kiến

    danh ngon

    Y KHOA THƯỜNG THỨC (16 bài)

    Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối?

    Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, vào buổi tối, bắt đầu từ 21 giờ, cơ thể con người bắt đầu cần được thư giãn để đi vào giấc ngủ say sau 1 – 2 tiếng đồng hồ. Giấc ngủ say sẽ giúp hệ miễn dịch của cơ thể hoạt động có hiệu quả. Cụ thể,...

    Chào mừng

    Array

    CHÚC MỪNG NĂM MỚI

    Không có văn bản thay thế tự động nào.

    CẬP NHẬT TIN TỨC MỚI

    THÔNG TIN THÀNH VIÊN WEBSITE

    TRANH THỦY MẠC

    BÀI HÁT VỀ BÁC HỒ

    CHƠI CỜ TƯỚNG

    CHƠI CỜ TƯỚNG

    Dòng 1 chơi 1 người - Dòng 2 chơi 2 người - Dòng 3 chơi cờ thế - Dòng 4 không chơi. Thao tác khi chơi: Nhấn chuột vào quân cờ rồi nhấn chuột vào vị trí mới mà quân cờ cần đến

    THÔNG ĐIỆP CUỘC SỐNG

    HỌP MẶT HỌ ĐỖ VIỆT NAM LẦN THỨ 20 TẠI THANH HÓA NĂM 2017

    HỌP MẶT HỌ ĐỖ VIỆT NAM LẦN THỨ 20 TẠI THANH HÓA NĂM 2017 (Phần II)