CỜ TỔ QUỐC

BÁC HỒ KÍNH YÊU

BÁC HỒ KÍNH YÊU

anhbh.LỜI BÁC HỒ DẠY : Học hỏi là một việc phải tiếp tục suốt đời. Suốt đời phải gắn liền lý luận với công tác thực tế, không ai có thể tự cho mình đã biết đủ rồi, biết hết rồi. Thế giới ngày ngày đổi mới, nhân dân ta ngày càng tiến bộ, cho nên chúng ta phải tiếp tục học và hành để tiến bộ kịp nhân dân. .

Năm 2017-2018

Kết quả hình ảnh cho huy hiệu vì sự nghiệp giáo dục

sÁCH VÀ HOA HỒNG

SÁCH VÀ HOA HỒNG

Nhúng mã HTML

VIOLET - VIỆT NAM

  • Thư viện Bài giảng điện tử
  • Thư viện Giáo án điện tử
  • Thư viện Đề thi và Kiểm tra
  • Thư viện Tư liệu giáo dục
  • Soạn Bài giảng điện tử trực tuyến
  • Thi, Kiểm tra trực tuyến
  • Thư viện Bài giảng e-learning
  • Đào tạo kỹ năng CNTT

Quả đất quay

TRÁI ĐẤT QUAY

DỰ BÁO THỜI TIẾT

Hà Nội
Huế
TP HCM

Xuống cuối trang - về trang chủ





lịch vạn niên

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • BÌNH HOA ĐẸP

    picasion.com

    Ảnh ngẫu nhiên

    Banner_dong_ho_va_hoa_nho.swf Ban_Gioc_Waterfall_Cao_Bang_Vietnam__Tag_Friends__Unbelievable_Places_Around_The_world.flv Banner_Lich_va_ban_hoa.swf Banner_ngay_moi_ban_moi.swf Banner_Tet.swf Bai_2_h2.jpg DL4_Bai_1_h1.jpg DL4_Bai_1_h8.jpg DL4_Bai_1_h9.jpg DL4_Bai_1_h13.jpg DL4_Bai_1_h12.jpg DL4_Bai_1_h11.jpg DL4_Bai_1_h7.jpg DL4_Bai_1_h6.jpg DL4_Bai_1_h5.jpg DL4_Bai_1_h4.jpg DL4_Bai_1_h3.jpg DL4_Bai_1_h2.jpg DL4_Bai_1_h4.jpg Bai_1_h1.jpg

    Cảnh đẹp Việt Nam.

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    MÁY TÍNH

    thành viên Violet

    THÀNH VIÊN VIOLET

    ĐỖ DUY NHẤT

    WEBSITE TRỰC THUỘC SỞ GIÁO DỤC HẢI DƯƠNG

    Lời chúc tết năm 2016

    CUNG kính mời nhau chén rượu nồng.
    CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong.
    TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ.
    XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng.
    VẠN chuyện lo toan thay đổi hết.
    SỰ gì bế tắc thảy hanh thông.
    NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn.
    Ý nguyện trọn đời đẹp ước mong.

    CODE TRƯỢT 2 BÊN WEB (ẢNH ĐỘNG)

    chạy trên baner

    THẦY GIÁO ĐỖ DUY NHẤT: CHÀO MỪNG QUÝ THẦY GIÁO, CÔ GIÁO VÀ CÁC BẠN ĐẾN THĂM WEBSITE!

    Chức năng chính 1

    ĐỒNG HỒ

    liên kết website

    Các Website

    Array

    CHÚC NGÀNH GIÁO DỤC VIỆT NAM LUÔN PHÁT TRIỂN ĐI LÊN

    Lên đầu trang

    .

    CHÍNH SỰ QUAN TÂM,LÒNG YÊU THƯƠNG VÀ SỰ CHIA SẺ CỦA NGƯỜI THẦY ĐÃ GIÚP NHỮNG ĐỨA TRẺ PHÁT HUY HẾT KHẢ NĂNG CỦA CHÚNG ( Jonh O.Brien)

    LÀM NGƯỜI PHẢI NHỚ CHỮ TÂM. ĐÃ THEO NGHỀ GIÁO THÌ TÂM PHẢI LÀNH

    CHÚC NĂM MỚI THẮNG LỢI MỚI NĂM 2018

    CẢNH ĐẸP

    NHÀ GIÁO ĐỖ DUY NHẤT KINH CHÀO CÁC VỊ KHÁCH QUÝ-NHỮNG NGƯỜI BẠN THÂN YÊU

    Gốc > SỨC KHỎE-ĐỜI SỐNG > Bí quyết sống khỏe >

    Những thói quen ăn uống giúp bạn sống thọ hơn

    Những thói quen ăn uống giúp bạn sống thọ hơn.

     

    Các mẹ đã bao giờ thắc mắc về chế độ ăn uống của những người sống thọ nhất Thế giới chưa, sau nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã rút ra được những thói quen ăn uống giúp chúng ta cải thiện tuổi thọ. Cùng tham khảo nhé.


    1. Cá là nguồn protein chính
    Mọi người chắc hẳn đều đã nghe về cuộc sống trường thọ và lành mạnh của người Nhật. Bửa ăn của họ thường ngày của họ thường có cá vì người Nhật tin rằng lượng Omega 3 trong cá sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Mỗi ngày bạn nên ăn khoảng 90g cá.

    2. Đậu, rau, các loại hạt và thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật
    Trong khẩu phần ăn của những người sống thọ còn có rất nhiều rau và các thực phẩm khác có nguồn gốc từ thực vật chẳng hạn như các loại hạt ngũ cốc, những người thường xuyên ăn các loại hạt có tỷ lệ tử vong thấp hơn 20% so với người không ăn. Ngoài ra các loại đậu cũng được sử dụng dưới dạng nhiều món ăn khác nhau, những người sống thọ thường ăn ít nhất một nửa bát đậu nấu chín mỗi ngày, lượng này đủ cung cấp các vitamin và khoáng chất cơ thể cần, vốn có tác dụng trong việc trì hoãn lão hóa.

    3. Hạn chế ăn thịt
    Không phủ nhận rằng thịt là một nguồn protein chủ yếu của đa số chúng ta nhưng với những người sống thọ nhất Thế giới, họ lai dùng rất ít thịt. Mỗi ngày chỉ nên ăn dưới 60g và nên chọn những loại thịt từ các động vật ăn cỏ hoặc được chăn thả tự nhiên.

    4. Không uống nhiều sữa bò
    Các sản phẩm sữa chúng ta đang sử dụng phần lớn là sữa bò, từ trước đến giờ chúng ta vẫn nghĩ đây là một nguồn dinh dưỡng tốt cung cấp nhiều canxi cho cơ thể, tuy nhiên hệ tiêu hóa ở người vốn không phù hợp với sữa bò, nó có nhiều chất béo và đường. Thay vào đó, chúng ta nên tìm đến những nguồn bổ sung vitamin và canxi khác từ thực vật như cải xoăn hoặc thay thế bằng các sản phẩm từ sữa dê và cừu,…

    5. Trà xanh
    Trà xanh có tác dụng rất tốt cho hệ tim mạch, đó là lí do người dân Nhật sử dụng trà sau bữa ăn. Trong nhiều nghiên cứu trà xanh còn có tác dụng ngăn ngừa và giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư.

    6. Dùng rượu vang đỏ
    Nếu bạn là một người hay dùng rượu hãy sử dụng rượu vang đỏ vì rượu vang đỏ giúp cơ thể hấp thụ các chất chống ôxy hóa có nguồn gốc từ thực vật tốt hơn. Bạn cũng có thể uống một chút rượu vang đỏ vào cuối ngày để giảm stress.

    7. Uống nhiều nước
    Cơ thể người trưởng thành cần được cung cấp khoảng 2,5 lít nước mỗi ngày, uống nhiều nước sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hỗ trợ tuần hoàn máu cũng như giúp bạn thanh lọc cơ thể. Tốt nhất vẫn nên là nước lọc và tránh xa các loại nước ngọt nhân tạo.

    8. Ăn 3 quả trứng mỗi tuần
    Quả trứng chính là một tế bào, do đó nó chứa gần như tất cả những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, bao gồm những a xít amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Tuy nhiên trong trong lòng đỏ trứng gà, vịt chứa khá nhiều chất béo và cholesterol. Vì thế tốt nhất không nên ăn quá 3 lòng đỏ quả trứng gà mỗi tuần, còn lòng trắng trứng thì có thể không hạn chế vì rất tốt cho sự phát triển cơ bắp. 

    9. Giảm tiêu thụ đường
    Một trong những bí quyết quan trọng của những người sống thọ trên 100 là lượng đường tiêu thụ chỉ bằng 1/5 so với những gì chúng ta ăn. WHO cũng chỉ rõ việc tiếp tục giảm xuống dưới 5%, hoặc khoảng 25 gram (6 muỗng cà phê) đường mỗi ngày, sẽ mang lại thêm nhiều lợi ích về sức khỏe. 

    10. Thực phẩm nguyên chất
    Sau khi lên danh sách các thức ăn cần thiết cho một cuộc sống lành mạnh, các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng, chúng ta nên tìm đến các nguồn thực phẩm sạch và tốt nhất là được chăn nuôi và trồng trọt tại nhà. Tránh các thực phẩm có nhiều thành phần hóa học cũng như chất bảo quản. Vấn đề về thực phẩm nguyên chất hay không mới quyết định tới vấn đề tuổi thọ của con người.

                                                           Sưu tầm.


    Nhắn tin cho tác giả
    Đỗ Duy Nhất @ 20:04 21/11/2015
    Số lượt xem: 185
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    danh ngon

    Y KHOA THƯỜNG THỨC (16 bài)

    Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối?

    Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, vào buổi tối, bắt đầu từ 21 giờ, cơ thể con người bắt đầu cần được thư giãn để đi vào giấc ngủ say sau 1 – 2 tiếng đồng hồ. Giấc ngủ say sẽ giúp hệ miễn dịch của cơ thể hoạt động có hiệu quả. Cụ thể,...

    Chào mừng

    Array

    CHÚC MỪNG NĂM MỚI

    Không có văn bản thay thế tự động nào.

    CẬP NHẬT TIN TỨC MỚI

    THÔNG TIN THÀNH VIÊN WEBSITE

    TRANH THỦY MẠC

    BÀI HÁT VỀ BÁC HỒ

    CHƠI CỜ TƯỚNG

    CHƠI CỜ TƯỚNG

    Dòng 1 chơi 1 người - Dòng 2 chơi 2 người - Dòng 3 chơi cờ thế - Dòng 4 không chơi. Thao tác khi chơi: Nhấn chuột vào quân cờ rồi nhấn chuột vào vị trí mới mà quân cờ cần đến

    THÔNG ĐIỆP CUỘC SỐNG

    HỌP MẶT HỌ ĐỖ VIỆT NAM LẦN THỨ 20 TẠI THANH HÓA NĂM 2017

    HỌP MẶT HỌ ĐỖ VIỆT NAM LẦN THỨ 20 TẠI THANH HÓA NĂM 2017 (Phần II)